Chăm sóc sức khỏe Vị thành niên một vấn đề cần quan tâm

0
50

Đó là lời trích dẫn của báo cáo viên BSCKI.Đặng Thị Trúc Mai, Phòng Truyền thông – Giáo dục/Chi cục Dân số trong buổi sinh hoạt ngoại khóa Trường Trung học cơ sở Lữ Gia, Quận 11 vào chiều ngày 29/10/2020. Với sự tham dự của Lãnh đạo Phòng Y tế, Ban Giám Hiệu Trường, các thầy cô và hơn 800 em học sinh khối lớp 8 và 9.

Buổi truyền thông nhằm giúp các em hiểu tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, các biện pháp tránh thai, tình dục an toàn, các bệnh lây qua đường tình dục và tránh mang thai ngoài ý muốn…ở độ tuổi vị thành niên. Từ đó, các em có thể chăm sóc gia đình tương lai sau này một cách hạnh phúc và bền vững. Buổi sinh hoạt đã mang lại không khí vui tươi, tích cực tham gia sôi nổi của các em học sinh.

Để đánh giá sự tiếp thu của các em về kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên Phòng Y tế và Ban giám hiệu Trường THCS Lữ Gia đã phối hợp Phòng Y tế triển khai Hội thi tìm hiểu kiến thức về Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Online trong Trường học (thông qua website hoặc trang facebook của nhà trường)

BS CKI. Đặng Thị Trúc Mai, Phòng TTGD/Chi cục DS báo cáo chuyên đề

Các em tham gia trả lời câu hỏi