Phường 04, Quận Phú nhuận tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ ”Người cao tuổi giúp người cao tuổi” và “Tổ tình nguyện viên chăm sóc người cao tuổi”

0
108

Lúc 14 giờ 00 ngày 22/9/2022 tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường 04, Ban Chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình phường tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Người cao tuổi giúp người cao tuổi ”, “Tổ tình nguyện viên chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” và Truyền thông chuyên đề “Già hóa Dân số”. Đến dự có Bà Huỳnh Thị Ngọc Thủy, Phó Trưởng Phòng Dân số, Chi cục DS-KHHGĐ Thành phố, đại diện lãnh đạo Phòng Y tế Quận, Hội Người cao tuổi và hơn 50 người là thành viên ban chỉ đạo công tác Dân số, ban chủ nhiệm CLB người cao tuổi 13 phường.

Hình ảnh ra mắt CLB Người cao tuổi

Nhân dịp này, phường tổ chức truyền thông chuyên đề “Già hóa Dân số” do Bs.Đặng Thị Trúc Mai, Chuyên viên Phòng Truyền thông – Giáo dục, Chi cục Dân số Thành phố báo cáo viên.

Buổi truyền thông diễn ra trong không khí vui vẻ cởi mở giữa báo cáo viên và người tham dự. Báo cáo viên nêu lên thực trạng già hóa dân số và những vấn đề cần quan tâm đến sức khỏe người cao tuổi như một số bệnh mãn tính không lây thường gặp ở người cao tuổi…..

Qua đó, giúp lãnh đạo các cấp, người cao tuổi nhận thức được vai trò, trách nhiệm của mình, cộng đồng và xã hội trong công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi giúp Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích góp phần nâng cao chất lượng dân số.

Hình ảnh Báo cáo viên truyền thông chuyên đề Già hóa dân số