Trên 90% người dân ngày càng hài lòng hơn về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế

0
111
Suckhoedoisong.vn – Theo nhiều cuộc điều tra, khảo sát do Viện Chiến lược và Chính sách y tế, các đoàn kiểm tra bệnh viện thực hiện, số người trả lời hài lòng về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế đã tăng từng năm, đạt trên 90%.

 

Tối 26/2, Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Cán bộ ngành Y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh.

Phát biểu tại lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến nhấn mạnh, để ngành y tế ngày càng làm tốt hơn công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân, người dân ngày càng hài lòng hơn khi đi khám chữa bệnh, lãnh đạo Bộ Y tế luôn quan tâm, triển khai thực hiện nhiều biện pháp thường xuyên nâng cao đạo đức nghề nghiệp cho toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong ngành Y tế.

Thông tin chi tiết xem tại:

https://suckhoedoisong.vn/tren-90-nguoi-dan-ngay-cang-hai-long-hon-ve-phong-cach-thai-do-phuc-vu-cua-nhan-vien-y-te-n154078.html