Huyện Củ Chi – Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động Tư vấn và Chăm sóc Người cao tuổi dựa vào cộng đồng năm 2014

0
74

Sáng ngày 29/5/2014, Phòng Y tế huyện Củ Chi phối hợp cùng với Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện và Ủy ban nhân dân xã Phạm Văn Cội tổ chức “Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động Tư vấn và Chăm sóc Người cao tuổi dựa vào cộng đồng năm 2014”.
Hội nghị được triển khai đến cơ sở nhằm tuyên truyền về nâng cao trách nhiệm của cá nhân, gia đình và xã hội trong việc chăm sóc người cao tuổi. Nhân dịp này, Câu lạc bộ Người cao tuổi giúp Người cao tuổi và Tổ tình nguyện viên hỗ trợ Chăm sóc Người cao tuổi xã Phạm Văn Cội đã chính thức được ra mắt. Thông qua Câu lạc bộ, các hội viên được phát huy vai trò trong việc tham gia tuyên truyền, vận động thực hiện chính sách về Dân số – Kế hoạch hóa gia đình và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Thay mặt Ban chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình xã, bà Lương Thị Nau – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã cho biết, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Câu lạc bộ Người cao tuổi giúp Người cao tuổi và Tổ tình nguyện viên hỗ trợ Chăm sóc Người cao tuổi ngày càng phát triển, góp phần nâng cao chất lượng dân số ở địa phương.

Bùi Hữu Hòa (Phòng Y tế huyện Củ Chi)

 
Các đại biểu tham dự hội nghị.