Quận 11 : Truyền thông chuyên đề về “Phòng chống đột quỵ của người cao tuổi”:

0
86

Ngày 3/9/2015, Phòng Y tế phối hợp với Ban đại diện Người cao tuổi truyền thông chuyên đề về “Phòng chống đột quỵ nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi” tại hội trường  Ủy ban măt trận tổ quốc quận.

Tham dự buổi truyền thông có: Thành viên Ban Chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình; Ban Đại diện Hội người cao tuổi quận và phường; Thành viên Câu lạc bộ “Người cao tuổi giúp người cao tuổi” và Tổ Tình nguyện viên hỗ trợ chăm sóc người cao tuổi già yếu neo đơn tại cộng đồng (Phường 6) với hơn 130 người tham dự.

Báo cáo viên là: Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Chí Cường – Trưởng Trung tâm đột quỵ – Bệnh viện quốc tế Phúc An Khang  đã giới thiệu về bệnh đột quỵ và các biện pháp phòng tránh bệnh đột quỵ ở người cao tuổi.

Qua buổi truyền thông đã giải đáp các thắc mắc về các bệnh thường gặp ở Người cao tuổi giúp các cụ phòng bệnh và chữa bệnh kịp thời hiều quả. Công ty dược phẩm Phú Thọ đã tặng cho mỗi người tham dự một phần quà trị giá 350.000 đ, Phòng Y tế và ban đại diện Người cao tuổi hỗ trợ tiền xe cho mỗi người tham dự là 20.000 đ/ người./.

IMG_0801 [1600x1200]

Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Chí Cường – Trưởng Trung tâm đột quỵ – BV quốc tế Phúc An Khang báo cáo tại buổi truyền thông