Củ chi: Họp mặt kỷ niệm 24 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi

0
53

Ngày 1/10/2015, Phòng Y tế phối hợp cùng Hội Người cao tuổi huyện tổ chức hội nghị họp mặt nhân kỷ niệm 24 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991-01/10/2015). Nhằm tạo không khí vui tươi lành mạnh, phát huy vai trò gương mẫu tiêu biểu của người cao tuổi với tinh thần sống vui khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Đến tham dự buổi hội nghị có: Bà Phạm Thị Thanh Hiền – Ủy viên Thường vụ Huyện ủy – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân; Bà Ngô Thị Hoàng – Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi; Ông Trương Tấn Hùng – Phó trưởng Phòng Y tế; Đại diện ban ngành đoàn thể huyện; Thành viên Hội Người cao tuổi 21 xã, thị trấn.

Phát biểu tại hội nghị, Bà Phạm Thị Thanh Hiền đã ghi nhận và đánh giá cao vai trò của hội trong sự nghiệp xây dựng, phát triển, và mong rằng các cụ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động, phát huy vai trò tuổi cao gương sáng cùng với gia đình và động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống tinh thần góp phần vào công cuộc đổi mới của địa phương.

Kết hợp hội nghị, Bác sĩ Phạm Huyền Thu – Bệnh viện Đa khoa quốc tế Phúc An Khang chia sẽ thông tin về chuyên đề “Giới thiệu tổng quan về bệnh đột quỵ và các biện pháp phòng tránh bệnh đột quỵ ở người cao tuổi”  nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của ngưởi cao tuổi./.

Người viết: Bùi Hữu Hòa – Phòng Y tế.

DSC01570 [1600x1200]

Đội dưỡng sinh trình bày tại hội nghị

DSC01579 [1600x1200]
Bác sĩ Phạm Huyền Thu – Bệnh viện Đa khoa quốc tế Phúc An Khang truyền thông tại hội nghị