QUẬN 5 Truyền thông chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

0
82

Để góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người dân thông qua việc chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi, các hoạt động truyền thông, tư vấn và chăm sóc người cao tuổi nhân kỷ niệm ngày Dân số Việt Nam 26/12 và Tháng hành động quốc gia về Dân số năm 2015 với chủ đề “Cộng đồng chung tay chăm sóc người cao tuổi”. Phòng Y tế Quận 5 phối hợp với Khoa Nha Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức 01 buổi truyền thông cho người cao tuổi kết hợp khám và điều trị răng miễn phí cho người cao tuổi khó khăn tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi truyền thông có: Bà Nguyễn Thị Phương Thúy – Phó trưởng phòng Y tế Quận; Bà Lương Thị Bạch – Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận và hơn 70 người là Ban chấp hành Hội Người cao tuổi, hội viên 15 phường .

Báo cáo viên buổi truyền thông là Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Chí Cường – Chủ tịch Hội can thiệp thần kinh Đại học Y dược TP.HCM báo cáo các bệnh và cách chăm sóc về răng, miệng của người cao tuổi.

Bên cạnh đó đội ngũ Bác sĩ Khoa Nha cũng đã điều trị bệnh về răng cho 07 người cao tuổi khó khăn, kinh phí hỗ trợ khoảng 15.000.000đ.

 3 [1600x1200]

Các y, bác sĩ Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh khám răng cho người cao tuổi

2 [1600x1200]
Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Chí Cường – Chủ tịch Hội can thiệp thần kinh Đại học Y dược tại buổi truyền thông