Phường 26 quận Bình Thạnh: tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Tiền Hôn Nhân và truyền thông “Chăm sóc SKSS-THN”

0
63

Vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 05/4/2016, UBND phường 26 quận Bình Thạnh đã tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Tiền hôn nhân định kỳ với chuyên đề: Chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân giúp phòng tránh nguy cơ dị tật ở con cái, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.

Đến tham dự có 43 bạn là thành viên câu lạc bộ tiền hôn nhân và đoàn viên thanh niên phường. Các bạn đã được nghe bác sĩ Tạ Đức Nhân – Trưởng phòng Truyền thông – Giáo dục Trung tâm Y tế dự phòng quận Bình Thạnh cung cấp những kiến thức trong việc chuẩn bị tâm lý cho cuộc sống tình dục vợ chồng và chăm sóc các vấn đề sức khỏe sinh sản trước khi cưới.

Bên cạnh đó, báo cáo viên cũng nhấn mạnh việc chuẩn bị kiến thức, tâm lý cho cuộc sống tình dục vợ chồng sẽ khắc phục tối đa những lo lắng, sợ hãi, tránh sự nghi ngờ lẫn nhau giữa vợ chồng, tránh lây cho nhau những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Sự hiểu biết và thực hiện tốt những biện pháp sinh đẻ có kế hoạch không chỉ giúp kiểm soát được việc mang thai ngoài ý muốn dẫn đến phải nạo phá thai, kiểm soát được số con, khoảng cách giữa các lần sinh mà còn là một biện pháp bảo vệ sức khỏe cá nhân nói riêng và tổ ấm gia đình nói chung./.

DSCN5436 [1600x1200]

Thảo luận trong buổi sinh hoạt CLB