Câu lạc bộ Tiền hôn nhân Xã Trung Lập Thượng, Huyện Củ Chi sinh hoạt Câu lạc bộ Tiền hôn nhân tháng 5/2016

0
63

Ngày 27/5/2016, tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Trung Lập Thượng, Câu lạc bộ Tiền hôn nhân tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 05/2016 với sự tham dự của 15 người là thành viên của Câu lạc bộ.

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên của Câu lạc bộ đã được chia sẻ thông tin về nội dung của việc Khám Sức khỏe Tiền hôn nhân như: Tầm quan trọng của việc Tư vấn và Khám Sức khỏe; Nội dung và bảng giá thực hiện khám theo Công văn 4332/SYT-TCKT ngày 31/7/2014 của Sở Y tế Thành phố về việc hướng dẫn chính sách hỗ trợ nâng cao chất lượng Dân số giai đoạn đầu đời cho thành viên hộ nghèo, hộ cận nghèo Thành phố; Giới thiệu các địa chỉ khám trên địa bàn Thành phố. Đồng thời, thảo luận về công tác phối hợp tuyên truyền vận động các cặp nam, nữ sắp kết hôn đi khám sức khỏe sinh sản Tiền hôn nhân.

Thông qua buổi sinh hoạt đã giúp cho các thành viên trong Câu lạc bộ nâng cao kiến thức và tầm quan trọng của Tư vấn và Khám Sức khỏe Tiền hôn nhân để từng bước nâng cao thể chất, trí tuệ, tinh thần góp phần nâng cao chất lượng Dân số của Thành phố.

Hình ảnh tại buổi sinh hoạt:

hinhchon [1600x1200]

Người viết: Bùi Hữu Hòa – Cán sự Phòng Y tế.