Phường 13, Quận 10 tổ chức truyền thông hưởng ứng Ngày Dân số Thế giới 11/7/2016

0
54

Vào lúc 19 giờ, ngày 7/7/2016, Ban chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Phường 13, Quận 10 tổ chức buổi truyền thông hưởng ứng Ngày Dân số thế giới 11/7 tại hội trường Ủy ban nhân dân phường cho hơn 80 người là đại diện các Ban Ngành, Đoàn thể của phường, các tổ trưởng khu phố, cộng tác viên Dân số và người dân nhập cư.
Đến dự buổi truyền thông có bác sĩ Đặng Phi Yến – Trưởng phòng Truyền thông – Giáo dục, Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình; Bà Nguyễn Thị Quỳnh Như – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 13.
Mở đầu buổi truyền thông, bà Nguyễn Thị Quỳnh Như đã nêu lên ý nghĩa ngày Dân số Thế giới 11/7 và nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác Dân số trong công cuộc xây dựng gia đình và xã hội bền vững và kêu gọi các Ban Ngành, Đoàn thể phường, các đại diện khu phố cũng như cộng tác viên cùng nhau hợp tác hỗ trợ lẫn nhau để đạt và vuợt các chỉ tiêu về Dân số/Sức khỏe sinh sản/Kế hoạch hóa gia đình và nâng cao chất lượng Dân số.
Báo cáo viên là bác sĩ Đặng Phi Yến đã cung cấp các kiến thức về chuyên đề giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh như: Tình hình mất cân bằng giới tính khi sinh hiện nay, nguyên nhân và hậu quả của việc mất cân bằng giới tính khi sinh, những việc cần thực hiện để kéo giảm tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh.
Qua buổi truyền thông đã giúp cho mọi người nâng cao kiến thức về nội dung Mất cân bằng giới tính khi sinh hiện nay, không trọng nam khinh nữ, không lựa chọn giới tính thai nhi.

Hinh 4