PHÒNG KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN – KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG, KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH PHỤ KHOA CHO NỮ CÔNG NHÂN CÔNG TY GIÀY LẠC TỶ, QUẬN BÌNH TÂN

0
59

Thực hiện hợp đồng ký kết liên tịch giữa Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình với Liên đoàn lao động Quận Bình Tân, vào ngày 10, 11, 14/8/2017 Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình phối hợp với Liên đoàn lao động Quận Bình Tân và Công đoàn Công ty giày Lạc Tỷ thực hiện khám phụ khoa cho hơn 1.100 nữ công nhân. Ngoài ra nữ công nhân còn được siêu âm sản phụ khoa, soi tươi huyết trắng, cấp thuốc và điều trị cho hơn 40% trường hợp, đặc biệt các chị em còn được tầm soát tế bào ung thư cổ tử cung.

Ngoài các dịch vụ khám và cấp thuốc điều trị cho nữ công nhân, phòng khám còn tranh thủ trong thời gian ăn trưa và trong lúc chờ khám của công nhân để truyền thông, tư vấn, giải đáp thắc mắc tâm sự thầm kín của chị em ước tính khoảng 900 nam nữ công nhân được cung cấp các thông tin kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho bản thân.

Đây là hoạt đông thường xuyên và liên tục của phòng khám qua mỗi đợt tổ chức khám và truyền thông. Qua đó từng bước cải thiện sức khỏe tình dục và sức khỏe sinh sản của nam nữ công nhân tại các nhà máy sản xuất và nâng cao chất lượng Dân số về “Thể chất – Trí tuệ – Tinh thần”, đáp ứng nhu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa Thành phố.