QUẬN BÌNH THẠNH TỔ CHỨC TRAO THẺ BÁO HIỂM Y TẾ CHO CỘNG TÁC VIÊN DÂN SỐ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NĂM 2021

0
50

Trong thời gian qua, quận Bình Thạnh đã tập trung các giải pháp và huy động nhiều nguồn lực để chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, trong đó có đội ngũ cộng tác viên Dân số phường. Việc tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) đã và đang góp phần không nhỏ trong việc giảm gánh nặng kinh tế cho những cộng tác viên vốn khó khăn trong việc chi trả chi phí khám chữa bệnh khi không may mắc bệnh.

Vào lúc 14 giờ, ngày 10 tháng 3 năm 2021, tại Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh, Phòng Y tế phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UB.MTTQVN) quận tổ chức trao thẻ BHYT cho cộng tác viên Dân số 20 phường có hoàn cảnh khó khăn.

Đến tham dự có các Đ/c Võ Thị Phương Uyên – Phó Chủ tịch UB.MTTQVN quận; Đ/c Lê Thị Hòa Bình – Phó Trưởng Phòng Y tế quận và 60 đại biểu tham dự là lực lượng chuyên trách và đội ngũ cộng tác viên Dân số 20 phường.

Đồng chí Võ Thị Phương Uyên – Phó Chủ tịch UB.MTTQVN quận đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống của đội ngũ cộng tác viên Dân số phường. Cũng trong dịp này, Phòng Y tế và UB.MTTQVN quận trao 40 thẻ BHYT với số tiền là 32.184.000 đồng (Kinh phí từ nguồn Ban vận động, quản lý và sử dụng Quỹ Vì Người nghèo quận)./.

Đ/c Võ Thị Phương Uyên – Phó Chủ tịch UB.MTTQVN trao thẻ BHYT cho cộng tác viên Dân số