PHƯỜNG THẠNH LỘC QUẬN 12 RA MẮT CÂU LẠC BỘ NGƯỜI CAO TUỔI GIÚP NGƯỜI CAO TUỔI VÀ TRUYỀN THÔNG CHUYÊN ĐỀ “GIÀ HÓA DÂN SỐ”

0
190

Sáng ngày 10/10/2023, tại Hội trường UBND phường Thạnh Lộc, Quận 12, Ủy ban nhân dân phường Thạnh Lộc tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Người cao tuổi giúp người cao tuổi”. Tham dự buổi ra mắt Câu lạc bộ có bà Đoàn Thị Cẩm Hồng – Phó trưởng phòng Dân số, Chi cục Dân số Thành phố; bà Đỗ Thị Thu Nguyệt – Phó trưởng phòng Y tế; bà Nguyễn Thị Anh Thi – Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường; và đại diện ban, ngành, đoàn thể phường cùng các thành viên Câu lạc bộ.

          Câu lạc bộ “Người cao tuổi giúp người cao tuổi” phường Thạnh Lộc được thành lập có 30 thành viên, do bà Phạm Thị Tuyết Mai – Chủ tịch Hội Người Cao tuổi phường là Chủ nhiệm Câu lạc bộ. Việc thành lập Câu lạc bộ với mục đích, cải thiện cuộc sống, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, giúp nhau thực hành các kỹ năng, chuẩn mực cuộc sống và tổ chức sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, tăng cường sức khỏe góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Sau buổi Lễ ra mắt Câu lạc bộ người cao tuổi giúp người cao tuổi là nội dung truyền thông chuyên đề “Già hóa dân số” được báo cáo viên là bà Đoàn Thị Cẩm Hồng – Phó trưởng phòng Dân số đã giới thiệu những dự báo trong tương lai sẽ gặp rất nhiều khó khăn cho những gia đình có Người cao tuổi cần được chăm sóc; đồng thời hướng dẫn các kỹ năng cần thiết như: chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể lực để tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình trong cuộc sống, hy vọng với những kiến thức cơ bản này người nghe được trang bị them những thông tin để từ đó áp dụng cho chính bản thân và gia đình mình một cách thiết thực và hiêu quả, góp phần nâng cao thể chất, sức khỏe và hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống./.

Hình ảnh Lễ ra mắt và thành lập Câu lạc bộ người cao tuổi giúp người cao tuổi; Tổ tình nguyện viên chăm sóc người cao tuổi phường Thạnh Lộc và truyền thông chuyên đề “Già hóa dân số” năm 2023