Huyện Hóc Môn Hội thi “Tìm hiểu kiến thức về dân số và phát triển cho vị thành niên” năm 2023.

0
130

Ngày 16 tháng 10 năm 2023, Phòng Y tế huyện Hóc Môn phối hợp với Trường THPT Hồ Thị Bi tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về dân số và phát triển cho học sinh Trường THPT Hồ Thị Bi .

Đến tham dự hội thi có sự hiện diện bà Ngô Thị Thanh Thảo – Phó Trưởng phòng Tuyền thông – Giáo dục, Chi cục Dân số  – Kế hoạch hóa gia đình Thành phố; ông Lê Thanh Tòng –  Hiệu trưởng Trường THPT Hồ Thị Bi; bà Võ Thị Thanh Thu – Trưởng khoa Chăm sóc SKSS – Trung tâm Y tế; ông Đàm Công Minh – Phó trưởng Phòng Y tế và hơn 200 thí sinh là học sinh khối 10.

Ngô Thị Thanh Thảo ((bìa phải) tặng giấy khen các tập thể

Qua 03 vòng thi gồm: trắc nghiệm kiến thức, tăng tốc và về đích về lĩnh vực dân số và phát triển, các thí sinh được cung cấp những kiến thức về sức khỏe sinh sản, quan hệ tình dục an toàn; tầm quan trọng của việc khám sức khỏe trước khi kết hôn; kiểm soát mất cân bằng giới tính khi sinh; chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác dân số trong tình hình mới.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho các đội xuất sắc như sau: giải nhất Lớp 10A11; giải nhì Lớp 10A4 và giải ba thuộc về Lớp 10A1. Ngoài ra, BTC cũng trao 02 giải khuyến khích cho Lớp 10A9 và Lớp 10A2./.