QUẬN 4 LAN TỎA GIÁ TRỊ HẠNH PHÚC THÔNG QUA HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG NĂM 2024

0
23

Chiều ngày 20/3/2024, Phòng Y tế Quận 4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN), Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa – Thể thao Quận 4 phối hợp tổ chức Hội thi Rung chuông vàng với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”.

Đến dự hội thi có các đồng chí: Ngô Thị Thanh Thảo, Phó Trưởng Phòng Truyền thông giáo dục Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình TPHCM; Nguyễn Thị Thanh Loan, Trưởng Ban Chính sách Luật pháp, Hội LHPN TPHCM; Nguyễn Thị Thu Hiền, đại diện Phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM; Từ Ái Khá, Đội Phó Đội Tuyên truyền lưu động Trung tâm Thông tin Triển lãm TPHCM.

Hội thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi với sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của 78 thí sinh đến từ 13 đội thi. Hội thi đã tiến hành bằng hình thức loại trực tiếp, với các câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh nhiều nội dung về Chính sách Dân số và gia tăng dân số; Luật Phòng, chống bạo lực gia đình,… để chọn ra các thí sinh có thành tích xuất sắc nhất.

Hội thi là hoạt động thiết thực hưởng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3; góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về ý nghĩa của Ngày Quốc tế Hạnh phúc và khích lệ, động viên các tổ chức, cá nhân chung tay xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của gia đình Việt Nam cũng như sự hạnh phúc và thịnh vượng chung của toàn xã hội.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất thuộc về Phường 14; giải Nhì thuộc về Phường 3; giải Ba thuộc về Phường 18. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao cờ lưu niệm cho 12 cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại hội thi và 1 giải thưởng dành cho cho thí sinh lớn tuổi nhất hội thi./.