QUẬN 10 TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

0
53

Nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân và toàn thể xã hội về ý nghĩa Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của gia đình, tiến tới hạnh phúc và thịnh vượng chung của xã hội, Quận 10 đã chủ động tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Quận 10 đã triển khai các hoạt động truyền thông và các buổi sinh hoạt nhằm tạo sân chơi, cung cấp kiến thức cho thanh niên và người dân trên địa bàn. Ngoài ra, các báo cáo viên cũng chia sẻ nhiều thông điệp bổ ích nhằm nâng cao hiểu biết của người dân, từng bước thay đổi nhận thức và hành vi qua các nội dung như lợi ích của việc khám sức khỏe tiền hôn nhân, hậu quả của việc mất cân bằng giới tính khi sinh, và nâng cao chất lượng dân số. Các sự kiện đã thu hút hơn 400 người tham dự.

(Bà Ngô Thị Thanh Thảo – Phó trưởng phòng Truyền thông – Giáo dụcthuộc CC DS-KHHGĐ Tp đang truyền thông tại UBND Phường 8,9,12 Quận 10)

(Phường 10 tổ chức hội thi về Gia đình tại Nhà văn hóa)

(Ông Nguyễn Văn Hùng – Trưởng phòng Truyền thông – Giáo dụcthuộc CC DS-KHHGĐ Tp đang truyền thông tại UBND Phường 13,14,15  Quận 10)