Tổ chức khám, cấp phát thuốc và tặng quà cho người dân xã Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ.

0
908

Vào ngày 09 tháng 9 năm 2023, Phòng Y tế huyện đã phối hợp Ủy ban nhân dân xã Tam Thôn Hiệp và Chi hội Nhịp cầu yêu thương thuộc Hội Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc và trao tặng quà cho người dân xã Tam Thôn Hiệp.

Từ sáng sớm, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Phong trường đoàn của Hội Y tế công cộng Thành phố cùng đoàn khám đã tập trung tại Trạm Y tế xã Tam Thôn Hiệp để kịp thời tư vấn, khám bệnh và cấp phát thuốc cho 553 bệnh nhân là người dân trên địa bàn xã. Đây là những hộ gia định chính sách, những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và người dân lao động không có điều kiện đến các cơ sở y tế khám chữa bệnh định kỳ. Thấu hiểu điều đó, đoàn đã tận tình thăm khám và tư vấn cho bà con các phương pháp chăm sóc sức khoẻ tốt nhất.

Thông qua buổi khám, đoàn đã tổ chức trao tặng 500 phần quà là nhu yếu phẩm (trị giá 600 ngàn đồng/phần) cho gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những phần quà do Chi hội Nhịp cầu yêu thương vận động từ các nhà hảo tâm để san sẻ với những mảnh đời kém may mắn. Được biết, tổng kinh phí khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà hơn 300 triệu đồng./.