BÌNH THẠNH: TRUYỀN THÔNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN

0
78

Ngày 18/3/2015, Uỷ ban nhân dân phường 22 tổ chức truyền thông chăm sóc Sức khỏe sinh sản – Tiền hôn nhân tại điểm sinh hoạt văn hóa khu phố 3 (223 Ngô Tất Tố). Có 53 người tham dự gồm thành viên câu lạc bộ Tiền hôn nhân và đoàn viên thanh niên.  

Tại buổi truyền thông, Bác sĩ Đặng Phi Yến – Trưởng phòng Truyền thông – Giáo dục Chi cục Dân số kế hoạch hoá gia đình Thành phố đã cung cấp những kiến thức trong việc chuẩn bị tâm lý cho cuộc sống vợ chồng, hiểu rõ được những đặc tính của giới và tránh lây nhiễm cho nhau những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục. Sự hiểu biết và thực hiện những biện pháp sinh đẻ có kế hoạch giúp kiểm soát được số con, khoảng cách giữa các lần sinh mà còn bảo vệ sức khỏe của người phụ nữ, tránh việc mang thai ngoài ý muốn dẫn đến phải nạo phá thai không an toàn.

Buổi truyền thông đã giúp nâng cao nhận thức của thanh niên, vị thành niên về tình dục an toàn, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, phòng tránh mang thai ngoài ý muốn, nạo phá thai… góp phần nâng cao chất lượng Dân số./.