Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình tích cực hưởng ứng “Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần 3 năm 2016”

0
92

Nhân kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hưởng ứng “Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần 3 năm 2016”, được sự quan tâm chỉ đạo của Cấp ủy Chi bộ và lãnh đạo cơ quan, Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ và phát động trong nữ cán bộ công chức, viên chức và người lao động cơ quan tham gia mặc áo dài truyền thống vào mỗi ngày thứ hai hàng tuần từ đây cho đến ngày 31/3/2016.

  IMG_4320 [1600x1200]

Tập thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động thuộc Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh nét đẹp của Áo dài Việt Nam, góp phần vào việc bảo tồn, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Bên cạnh đó, hoạt động này cũng nhằm phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần của các cán bộ công chức, viên chức và người lao động tại Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình.

IMG_4315 [1600x1200]

Tập thể nữ cán bộ công chức, viên chức và người lao động Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình

Nhân dịp này, Công đoàn cơ quan Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình tổ chức trao giấy chứng nhận danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho các nữ công đoàn viên có thành tích xuất sắc trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính quyền và xây dựng gia đình theo tiêu chí Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước.

IMG_4401 [1600x1200]

Bs. CKII Trần Văn Trị – Chi cục trưởng Chi cục DS-KHHGĐ trao giấy chứng nhận “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho các nữ công đoàn viên