PHÒNG Y TẾ QUẬN 10 TỔ CHỨC HỘI THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN NĂM 2016

0
150

Thành phần ban giám khảo của Hội thi gồm: Bác sỹ Nguyễn Lý Phượng – Trưởng Phòng Y tế; Ông Đỗ Tiến Dũng, ông Nguyễn Văn Nguyên – Phó Trưởng Phòng Y tế; Bà Trần Thị Ngọc Thanh – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ; Đại diện Ban Thường vụ Quận đoàn. Trước khi bắt đầu Hội thi, với vai trò là Thường trực Ban chỉ đạo Dân số – Kế hoạch hóa gia đình, bác sĩ Nguyễn Lý Phượng đã truyền thông cho các em một số kiến thức và kỹ năng cơ bản liên quan đến Sức khỏe sinh sản vị thành niên. Từ đó, giúp các em tự tin đứng trước đám đông thể hiện tốt phần xử lý tình huống cũng như đưa ra các đáp án chính xác.
Kết quả Hội thi, Phường 13 đạt giải nhất, Phường 12 đạt giải nhì, Phường 1 đạt giải ba, Phường 3 và Phường 11 đạt giải khuyến khích; Giải cá nhân xuất sắc nhất được trao cho bạn Đồng Thị Hương.
Sau Hội thi, các em đã rất phấn khởi khi được bổ sung thêm nhiều kiến thức bổ ích về kiến thức Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình nói chung, Sức khỏe Tiền hôn nhân nói riêng cũng như những kỹ năng như tự tin trước đám đông, kỹ năng phán đoán và xử lý tình huống. Ngoài ra, các em cũng có được sân chơi lành mạnh, đoàn kết và giao lưu học học lẫn nhau./.
Các thí sinh đang thi vòng hiểu ý đồng đội
Ảnh: Hội trường sôi động với vòng thi Hiểu ý đồng đội