QUẬN BÌNH THẠNH TỔ CHỨC TRAO THẺ BHYT CHO CỘNG TÁC VIÊN DÂN SỐ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NĂM 2023

0
359

Trong thời gian qua, quận Bình Thạnh đã tập trung các giải pháp và huy động nhiều nguồn lực để chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, trong đó có đội ngũ cộng tác viên dân số phường. Việc tặng thẻ BHYT đã và đang góp phần không nhỏ trong việc giảm gánh nặng kinh tế cho những cộng tác viên vốn khó khăn trong việc chi trả chi phí khám chữa bệnh khi không may mắc bệnh. Chính vì vậy, để BHYT là người bạn đồng hành của người nghèo khi khám chữa bệnh thì cần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, lựa chọn các phương thức thanh toán cho phù hợp, đơn giản hóa các thủ tục không cần thiết cho bệnh nhân.

Vào lúc 14 giờ 00 Thứ Ba ngày 25/7/2023, tại Phòng họp C1 – Tòa nhà làm việc mới, Phòng Y tế tổ chức trao thẻ BHYT cho cộng tác viên Dân số 20 phường có hoàn cảnh khó khăn.

Đến tham dự có bà Huỳnh Thị Ngọc Thủy – Phó trưởng Phòng DS-KHHGĐ,  Chi cục Dân số KHHGĐ; bà Lê Thị Hòa Bình – Phó Trưởng Phòng Y tế quận và 60 đại biểu tham dự là lực lượng chuyên trách và đội ngũ cộng tác viên dân số 20 phường.

Bà Huỳnh Thị Ngọc Thủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống của đội ngũ cộng tác viên Dân số phường. Cũng trong dịp này, Phòng Y tế trao 40 thẻ BHYT với số tiền là 32.200.000 đồng (Kinh phí từ nguồn Ban vận động, quản lý và sử dụng Quỹ Vì Người nghèo quận)./.

Hình ảnh: Đ/c Huỳnh Thị Ngọc Thủy – Chi cục Dân số KHHGĐ trao thẻ BHYT cho cộng tác viên có hoàn cảnh khó khăn

Hình ảnh: Đ/c Lê Thị Hòa Bình – Phó Trưởng Phòng Y tế trao thẻ BHYT cho cộng tác viên có hoàn cảnh khó khăn

Hình ảnh: Đ/c Lê Ngọc Lâm – Phó Trưởng Phòng Y tế trao thẻ BHYT cho cộng tác viên có hoàn cảnh khó khăn