QUẬN 10 TỔ CHỨC HỘI THI “TÌM HIỂU KIẾN THỨC VỀ DÂN SỐ VÀ PHÁT TRIỂN CHO VỊ THÀNH NIÊN” NĂM 2023

0
84

Chiều ngày 20 tháng 10 năm 2023, Phòng Y tế Quận 10 phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo, Quận Đoàn 10 và Trường Trung học phổ thông Nguyễn An Ninh tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về dân số và phát triển cho học sinh khối lớp 10, lớp 11 trường THPT Nguyễn An Ninh.

Đến tham dự chương trình có Bà Ngô Thị Thanh Thảo – Phó Trưởng phòng Truyền thông – Giáo dục, Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Thành phố; Ông Lê Hồng Tây – Trưởng phòng Phòng Y tế; Ông Bùi Hoàng Hải – Phó Bí thư Quận Đoàn 10; Bà Lê Thị Thu Hiền – Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 10; Ông Nguyễn Thành Trung – Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Nguyễn An Ninh và hơn 200 học sinh khối 10, 11 của trường.

Hội thi tìm hiểu kiến thức về Dân số và phát triển năm 2023 được khai mạc chính thức từ ngày 09/10/2023 dành cho các em học sinh khối lớp 10 và lớp 11 trường Trung học Phổ thông Nguyễn An ninh. Qua các vòng sơ loại có 862 em tham gia, vòng bán kết chọn được 100 em tham gia rung chuông vàng và vòng chung kết xuất sắc tìm được 9 em tranh tài qua đó các em được cung cấp những kiến thức về sức khỏe sinh sản, quan hệ tình dục an toàn; tầm quan trọng của việc khám sức khỏe trước khi kết hôn; kiểm soát mất cân bằng giới tính khi sinh; chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác dân số trong tình hình mới.

(100 em sôi nổi tham gia vòng thi bán kết Rung chuông vàng)

(Thành phần Ban giám khảo Hội thi)

(Ban Giám khảo trao giải Nhất – Nhì – Ba cho các thí sinh)

(Các em học sinh chụp hình lưu niệm sau Hội thi)

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho các cá nhân có kết quả thi xuất sắc tại vòng sơ loại, 100 thí sinh có kết quả tốt nhất vòng bán kết và 3 giải nhất, nhì, ba cho các đội thi có phần trả lời tình huống xuất sắc./.