PHƯỜNG 1 VÀ PHƯỜNG 15 QUẬN 10 PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG LỒNG GHÉP VỚI CUNG CẤP DỊCH VỤ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DÂN SỐ TẠI VÙNG CÓ MỨC SINH THẤP; RA MẮT CÂU LẠC BỘ TIỀN HÔN NHÂN

0
399

Từ ngày 7/8 đến 11/8/2023, Phường 1 và Phường 15, Quận 10 đã tổ chức hội nghị phát động chiến dịch truyền thông lồng ghép với cung cấp dịch vụ nâng cao chất lượng dân số tại vùng có mức sinh thấp với hơn 100 người tham dựĐến tham dự hội nghị tại Phường 15 có Bác sĩ CK1 Nguyễn Văn Hùng – Trưởng Phòng Truyền thông – Giáo dục thuộc Chi cục Dân số – KHHGĐ TP.HCM; Phường 1 là Bà Ngô Thị Thanh Thảo – Phó Trưởng phòng Truyền thông – Giáo dục thuộc Chi cục DS-KHHGĐ TP.HCM; bà Phạm Thị Thúy Hiền – đại diện Phòng Y tế Quận; cùng lãnh đạo, thành viên Ban Chỉ đạo Dân số và Phát triển và cộng tác viên Dân số của Phường 1 và Phường 15. Tại Hội nghị, lãnh đạo 2 phường đã quyết tâm cam kết sẽ thực hiện các chỉ tiêu đã đề ra trong Chiến dịch.

(Ông Phạm Minh Hùng – Phó chủ tịch UBND P1 – Trưởng Ban Chỉ đạo Dân số & Phát triển P1 phát biểu tại hội nghị)

(Bà Ngô Thị Thanh Thảo – Phó Trưởng phòng Truyền thông – Giáo dục – đang phát biểu tại Hội nghị)

(Ông Lê Tuấn Huy – Phó chủ tịch UBND P15 – Trưởng Ban Chỉ đạo Dân số & Phát triển P15 phát biểu tại hội nghị)

     (Bà Ngô Thị Thanh Thảo – Phó Trưởng phòng Truyền thông – Giáo dục – đang truyền thông tại phường 1)

Tại hội nghị phát động các đại biểu được xem các đoạn video clip và nghe báo cáo viên tuyên truyền về mức sinh thấp; Tầm quan trọng của việc khám sức khỏe trước khi kết hôn; Sự cần thiết tham gia tầm soát, chẩn đoán, điều trị các bệnh, tật trước sinh và sơ sinh. Đây cũng là các gói dịch vụ được cung cấp trong chiến dịch năm 2023. Cũng trong buổi hội nghị ông Lê Tuấn Huy – Phó chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo Dân số & Phát triển phường 15 đã công bố quyết định thành lập, quy chế hoạt động và ra mắt Câu lạc bộ Tiền hôn nhân./.

(Bs CK1 Nguyễn Văn Hùng – Trao Quyết định và chúc mừng Ban chủ nhiệm câu lạc bộ Tiền hôn nhân phường 15)