Quận 4: Tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi

0
108

Hội Người cao tuổi và Ban Chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình phường 14 vừa phối hợp với Hội Người cao tuổi phường 13 (quận 4) tổ chức Tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Tại đây, đã có 567 người cao tuổi được tầm soát và tư vấn sức khỏe. Buổi tư vấn nhằm giúp người cao tuổi có thể phát hiện và phòng ngừa bệnh, bổ sung kịp thời các chất dinh dưỡng, có chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập thể dục hợp lý…để cải thiện tình trạng sức khỏe, gia tăng tuổi thọ.

Phòng Y tế quận 4


 
“Vi chất dinh dưỡng giúp trẻ khỏe mạnh thông minh”

“Vi chất dinh dưỡng giúp trẻ khỏe mạnh thông minh” là chủ đề của buổi truyền thông vừa được Ban Chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình phường 14 (quận 4) phối hợp tổ chức. Tham dự buổi truyền thông, có đồng chí Lê Thị Kim Hương – Phó Trưởng Phòng Y tế quận 4 đồng thời là báo cáo viên cùng các ban ngành đoàn thể và hơn 50 người tham dự.
Buổi truyền thông là dịp để các bậc cha mẹ trao đổi kinh nghiệm, nâng cao sự hiểu biết về các chất dinh dưỡng cần thiết trong bữa ăn hàng ngày giúp trẻ khỏe mạnh, thông minh, tăng sức đề kháng phòng ngừa bệnh tật. Mỗi cặp vợ chồng nên sinh đủ 2 con không sinh con thứ 3 để nuôi con khỏe và dạy con tốt.
    Bên cạnh đó, buổi truyền thông còn giải tỏa những thắc mắc và lo lắng của các bậc cha mẹ các kiến thức về: Chăm sóc Sức khỏe sinh sản; các biện pháp tránh thai; giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh; Sàng lọc trước sinh và Sàng lọc sơ sinh…

Phòng Y tế quận 4