Phường 14 Quận 5 tổ chức truyền thông, tư vấn kết hợp Khám sức khỏe dinh dưỡng cho Người cao tuổi

0
81

Nhân dịp Kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống Người cao tuổi (06/06/1941- 06/06/2020), Ban Dân số – Kế hoạch hóa gia đình phường 14 Quận 5 phối hợp với Trạm Y tế phường tổ chức truyền thông, tư vấn kết hợp Khám sức khỏe dinh dưỡng cho Người cao tuổi vào lúc 7h00 ngày 07/6/2020 tại 122 Đỗ Ngọc Thạnh, Phường 14, Quận 5.

Đến tham dự có đại diện lãnh đạo phường 14, các Ban ngành đoàn thể phường, Ban chấp hành hội Người cao tuổi và hơn 45 cụ trên địa bàn phường. Tại đây, báo cáo viên Bác sĩ Nguyễn Vạn Lộc đến từ Trung tâm Y tế Quận 5 đã chia sẻ về những bệnh hay gặp ở Người cao tuổi cũng như biện pháp phòng ngừa, chữa bệnh, và tư vấn về chế độ dinh dưỡng phù hợp cho sức khỏe. Đồng thời, các Y bác sĩ đến từ Trạm Y tế phường 14 cũng đã thăm khám, đo huyết áp, thử tiểu đường, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cho các cụ.

Thời gian qua, công tác chăm sóc sức khỏe và đời sống Người cao tuổi luôn được Ban đại diện các cấp Hội Người cao tuổi và các Ban ngành đoàn thể đặc biệt quan tâm, thực hiện thông qua nhiều hình thức để đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho các cụ, tạo điều kiện giúp Người cao tuổi luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích và phát huy được vai trò của Người cao tuổi trong xã hội.