TRUYỀN THÔNG SỨC KHỎE SINH SẢN – KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH

0
47

Hưởng ứng Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 (08/3/1910 – 08/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Kỷ niệm ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình phối hợp với Phòng Y tế Quận 1, Quận 4, quận Bình Thạnh và  huyện Bình Chánh; Công ty Pouyuen, Trường Đại học Thủy Lợi, Đại học Tài chính Marketing, Đại học Hutech, Đại học Nguyễn Tất Thành, trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng, trường Trung cấp Trần Đại Nghĩa thực hiện chuỗi hoạt động truyền thông, tư vấn cho gần 3.000 sinh viên và công nhân lao động trên điạ bàn Thành phố từ ngày 08/3/2024 đến ngày 31/3/2024.

Trong buổi truyền thông, tư vấn các bạn sinh viên, công nhân có cơ hội tiếp cận và được giải đáp những thắc mắc về các kiến thức cơ bản chăm sóc sức khỏe, sức khỏe sinh sản, … ; những thay đổi về thể chất cũng như tâm sinh lý ở lứa tuổi vị thành niên, thanh niên. Bên cạnh đó, đối tượng tham dự còn nhận được nhiều phần quà có giá trị và tờ rơi với nhiều nội dung phong phú.

Thông qua những chia sẻ của báo cáo viên trong buổi truyền thông, tư vấn giúp các bạn tiếp cận được một số biện pháp tránh thai hiện đại, tầm quan trọng của việc khám sức khỏe trước khi kết hôn cũng như hậu quả của việc mang thai ngoài ý muốn dẫn đến nạo phá thai, …  cách chăm sóc sức khỏe, Sức khoẻ sinh sản – Kế hoạch hoá gia đình góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống./.

Một số hình ảnh

Trường Đại học Tài chính Marketing

Đại học Hutech   Đại học Thủy Lợi          Đại học Nguyễn Tất Thành

       

Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng

Trung cấp Trần Đại Nghĩa                                     

Công ty Pouyuen

Nguồn: Chi cục DS-KHHGĐ