TRUYỀN THÔNG, TƯ VẤN “CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN – KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH”

0
111

Từ ngày 28/10 đến ngày 30/10/2022, Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình thuộc Chi cục DS-KHHGĐ thành phố phối hợp Câu lạc bộ Logistics & Suppy Chain của Trường Đại học Mở, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức truyền thông, tư vấn với chủ đề “Chăm sóc Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình” cho gần 800 sinh viên.

Đến tham dự có Ban Giám hiệu nhà trường, các Thầy/Cô và đại diện phòng Công tác sinh viên cùng Thạc sĩ Trần Thị Hồng – Phó Trưởng Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình cũng là báo cáo viên.

Trong buổi truyền thông các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận với các kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe, sức khoẻ sinh sản; những thay đổi về thể chất cũng như tâm sinh lý ở lứa tuổi vị thành niên, thanh niên. Tác hại của việc mang thai ngoài ý muốn dẫn đến nạo phá thai. Thông qua những chia sẻ của báo cáo viên đã phần nào giúp các bạn biết cách phòng tránh bệnh lý lây truyền qua đường tình dục, hiểu thêm về các biện pháp tránh thai hiện đại nhằm nâng cao ý thức về tình dục an toàn, tình dục có trách nhiệm góp phần nâng cao chất lượng dân số, tạo hành trang cho các em bước vào cuộc sống./.