Phòng Y tế quận Tân Phú tổ chức truyền thông chăm sóc Sức khỏe sinh sản vị thành niên tại trường Trung học cơ sở Nguyễn Huệ

0
272

Nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế trẻ em gái 11/10/2022 và trang bị cho các em học sinh nữ có những kiến thức để tự chăm sóc sức khỏe, sức khỏe sinh sản ở lứa tuổi vị thành niên, kỹ năng ứng xử trước sự thay đổi tâm sinh lý, cách để tránh bị lạm dụng tình dục, phòng tránh việc mang thai ngoài ý muốn…

Vào lúc 15 giờ 45 phút ngày 27 tháng 9 năm 2022, Phòng Y tế quận Tân Phú phối hợp với Ban giám hiệu trường Trung học cơ sở Nguyễn Huệ tổ chức truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản cho 150 học sinh nữ khối lớp 8. Đến tham dự buổi truyền thông có Bà Phan Thị Diệu Hoa – Nguyên Phó trưởng Phòng Y tế quận Tân Phú cũng là báo cáo viên.

Trong buổi truyền thông, báo cáo viên đã cung cấp những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe, sức khỏe sinh sản vị thành niên, dinh dưỡng học đường, an toàn tình dục, bạo lực học đường và xâm hại tình dục trẻ em. Để tăng thêm phần sinh động, đồng thời, lượng giá kết quả của buổi tuyên truyền cho học sinh, báo cáo viên đã đặt câu hỏi và tặng quà đối với những câu trả lời đúng.

Các bạn học sinh rất phấn khởi và vui mừng khi tham gia buổi truyền thông có những vấn đề “tế nhị” của lứa tuổi học trò được báo cáo viên giải đáp tận tình, chu đáo giúp cho các bạn có thêm kiến thức, kỹ năng trong chăm sóc sức khỏe và trong cuộc sống./.

Một số hình ảnh tại buổi truyền thông: