Phường 6 Quận 4 “Cảm xúc giới tính tuổi vị thành niên”

0
58

Vào lúc 15 giờ 00 ngày 30/6/2016, tại I28 Cư xá Vĩnh Hội, P6 – Q4, Ban chỉ đạo Dân số – KHHGĐ Phường 6 tổ chức truyền thông về Chăm sóc sức khỏe Tiền hôn nhân, chủ đề: “Cảm xúc giới tính tuổi vị thành niên”.

Đến tham dự có 32 em thiếu nhi độ tuổi từ 10 đến 15. Báo cáo viên là Bà Lê Thị Kim Hương – Phó Trưởng Phòng Y tế Q4 đã trao đổi với các em khái niệm về sức khỏe sinh sản vị thành niên, những thay đổi về thể chất và tinh thần khi các em bước vào tuổi dậy thì, vì sự tò mò ở tuổi mới lớn nên những nguy cơ có thể xảy ra với các em. Hướng dẫn các em cách phòng tránh như chăm sóc sức khỏe bản thân, rèn luyện kỹ năng sống, không quan hệ tình dục sớm và bừa bãi, tránh xa những hình ảnh, sách báo văn hóa phẩm đồi trụy và những cám dỗ khác.

Bên cạnh đó nhân dịp Hè 2016 Bà Lê Thị Kim Hương đã truyền thông thêm cho các em về phòng chống tai nạn thương tích trẻ em, trao đổi với các em những tai nạn đã, đang và sẽ có thể xảy ra với các em như: đuối nước, giao thông, lạm dụng và xâm hại tình dục trẻ em. Hướng dẫn cách phòng tránh khi có tình huống xảy ra với chính các em để mùa Hè năm 2016 này là một mùa hè có nhiều trải nghiệm và kiến thức thật sự bổ ích.

Phường 6 Quận 4.