Quận 8, triển khai sản phẩm Đề án 818 đến phường-xã.

0
66

Đề án 818 đã được Bộ Y tế phê duyệt ngày 25/3/2015 giai đoạn 2015 – 2020 triển khai các giải pháp để thực hiện thành công những mục tiêu đề ra đến năm 2020, trong đó triển khai mô hình lồng ghép truyền thông với cung cấp hàng hóa Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chiều ngày 07/6/2019 tại Phường 14, Quận 8, bà Nguyễn Thị Mai Hoa – Báo cáo viên của Ban Quản lý Đề án 818 Tổng cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình đã truyền thông về Chăm sóc sức khỏe sinh sản; cách phát hiện, phòng ngừa và chữa trị một số bệnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là sức khỏe phụ nữ, bà mẹ và trẻ em. Đồng thời giới thiệu các kiến thức về các sản phẩm và phân phối sản phẩm được cung ứng bởi đề án 818, chủ động chăm sóc sức khỏe phụ nữ.

Đề án đưa vào phân phối nhiều sản phẩm trong đó có:

  • Dung dịch vệ sinh đa năng GynoPro là sản phẩm với nhiều tính năng phòng và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa, nam khoa; hỗ trợ vệ sinh răng miệng, khử mùi cơ thể; sát trùng và làm lành vết thương;
  • Gel bôi trơn SensiLove bổ sung chất nhờn tự nhiên cho phụ nữ.

Buổi truyền thông chuyên đề Chăm sóc sức khỏe sinh sản có 62 chị em phụ nữ tham dự và được tiếp cận các sản phẩm thuộc Đề án 818./.