Phường 7: Sôi nổi buổi truyền thông Chuyên đề về sức khỏe sinh sản vị thành niên tại trường học trên địa bàn

0
103

Sáng ngày 28/10/2019, tại sân trường Trung học cơ sở Châu Văn Liêm đã diễn ra buổi truyền thông Chuyên đề về sức khỏe sinh sản vị thành niên.

Tham dự buổi truyền thông có sự hiện diện của Bác sĩ Đặng Thị Trúc Mai – Chuyên viên Phòng Truyền thông – Giáo dục/Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Thành phố, Ông Nguyễn Công Quốc Cường – Đảng ủy viên Đảng bộ Phường 7 – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng Trường THCS Châu Văn Liêm, bà Bùi Ngọc Cẩm Tú – Chi ủy viên – Phó hiệu trưởng nhà Trường, bà Ngô Thị Cúc – Chuyên trách Ban dân số Kế hoạch hóa gia đình Phường 7 cùng các thầy cô giáo và 537 em học sinh của trường.

Buổi truyền thông diễn ra sôi nổi với sự báo cáo vui nhộn và ý nghĩa của Bác sĩ Đặng Thị Trúc Mai – Chuyên viên Phòng truyền thông Chi cục dân số về các vấn đề như: Thế nào là vị thành niên; Sức khỏe sinh sản vị thành niên; tình bạn khác giới: Quan hệ tình dục không an toàn; Các biện pháp tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Kết thúc buổi truyền thông, các em học sinh rất tâm đắc và trả lời những câu hỏi do báo cáo viên đặt ra.

Đây là một hoạt động ý nghĩa của UBND Phường 7 phối hợp cùng nhà trường trên địa bàn phường thực hiện nhằm giúp cho các em vị thành niên có những kiến thức cơ bản nhất về sức khỏe sinh sản vị thành niên. Từ đó các bạn sẽ tự chăm sóc, chủ động phòng ngừa cho bản thân và là một tuyên truyền viên các kiến thức đến mọi người xung quanh.

Trọng Hiếu