PHÒNG KHÁM SKSS-KHHGĐ TRUYỀN THÔNG, TƯ VẤN VỀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN – KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG – XÃ HỘI

0
115

Nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng về chăm sóc sức khoẻ, sức khoẻ sinh sản và giới thiệu, hướng dẫn sinh viên biết; sử dụng các biện pháp tránh thai hiện đại để giảm thiểu tình trạng mang thai ngoài ý muốn cũng như mắc các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục.

Vào ngày 09 tháng 11 năm 2023, Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình thuộc Chi cục DS-KHHGĐ Thành phố phối hợp với Trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) và Phòng Y tế Quận 12 tổ chức truyền thông, tư vấn cho gần 300 sinh viên tại trường Đại học Lao động – Xã hội.

Đến tham dự có Ban Giám hiệu nhà trường, các Thầy/Cô và đại diện Ban chấp hành Đoàn Trường cùng Thạc sĩ Trần Thị Hồng – Phó Trưởng Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình cũng là báo cáo viên.

Buổi truyền thông nhận được quan tâm, ủng hộ và hưởng ứng của tất cả các Thầy, Cô và sinh viên tham dự. Thông qua buổi truyền thông các bạn sinh viên có thêm một địa chỉ uy tín, tin cậy đồng hành khi các bạn cần tâm sự và chia sẻ./.

Quang cảnh buổi truyền thông