TRUYỀN THÔNG “TRUYỀN THÔNG SỨC KHỎE SINH SẢN – KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH”

0
94

Nhằm nâng cao sức khỏe, sức khỏe sinh sản cho sinh viên và giảm thiểu tình trạng mang thai ngoài ý muốn dẫn đến nạo phá thai ở lứa tuổi vị thành niên, thanh niên. Vào ngày 15/8/2022, Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình phối hợp với Phòng công tác Học sinh – Sinh viên trường Cao đẳng Giao thông Vận tải cơ sở II tổ chức buổi truyền thông, tư vấn với chủ đề “Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình”.

Báo cáo viên trong buổi truyền thông là Thạc sĩ Trần Thị Hồng – Phó Trưởng Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình cùng hơn 450 sinh viên của trường tham dự.

Trong buổi truyền thông các bạn sinh viên được cung cấp các kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe, sức khỏe sinh sản; giúp các bạn tiếp cận một số biện pháp tránh thai hiện đại và biết cách sử dụng để phòng tránh mang thai ngoài ý muốn dẫn đến nạo phá thai không an toàn, giảm thiểu viêm nhiễm đường sinh sản và các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục.

Đây là hoạt động thường niên của Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình cho đối tượng là sinh viên các trường Trung học chuyên nghiệp, Cao đẳng và Đại học trên địa bàn Thành phố góp phần giúp cho các em có thêm kiến thức và kỹ năng để chăm sóc sức khỏe được tốt hơn vì tương lai và hạnh phúc của mình, của gia đình và xã hội./.